Til Baka
DEILDU
Könnun: Hvað finnst þér um íslenskar auglýsingastofur?

Könnun: Hvað finnst þér um íslenskar auglýsingastofur?

frétt
April 16, 2025
Texti
Ritstjórn
Mynd
Ert þú markaðsstjóri eða ertu með markaðsverkefni á þinni könnu? Hvernig finnst þér auglýsingastofan þín vera að standa sig?

Taktu þátt í evrópskri könnun um væntingar markaðsstjóra og stuðlaðu þannig að því að íslenskar auglýsingastofur geti gert enn betur.

Samstarf og tengsl markaðsstjóra við stofurnar er afar mikilvægt

Það eru Samtök íslenskra auglýsingastofa (SÍA) sem eru ábyrg fyrir gagnasöfnun fyrir íslenskan markað en könnunin er framkvæmd af alþjóðlega rannsóknarfyrirtækinu Kantar, fyrir EACA, WFA (Alþjóðasamtök auglýsenda) og systur/dótturfélög.

Er þetta liður SÍA í að byggja upp og hlúa að því öfluga starfi sem á sér stað milli íslenskra auglýsingastofa og viðskiptavina þeirra.

Anna Kristín Kristjánsdóttir, formaður SÍA.

„Við hjá SÍA vitum að auglýsingastofur á Íslandi standa framarlega á mörgum sviðum. Þessi könnun mun veita okkur dýrmæta innsýn í það hvernig við getum gert enn betur og komið enn betur til móts við væntingar viðskiptavina okkar“ segir Anna Kristín Kristjánsdóttir, formaður SÍA.


Könnun sem þessir er sérstaklega mikilvæg fyrir íslenskan markað þar sem hún veitir einstakan samanburð við aðrar evrópskar stofur, bæði stórar sem smáar.

Niðurstöðurnar munu veita íslenskum auglýsingastofum og markaðsfólki dýrmæta innsýn í það hvernig við sem markaður stöndum í samanburði við önnur Evrópulönd.

Styrkir þetta einnig samkeppnishæfni á alþjóðavettvangi. Öll svör eru nafnlaus og órekjanleg.

Könnunina má finna hér

SKOÐA

FLEIRI GREINAR

Hvers virði eru hlaðvarps-auglýsingar?
pistill
February 1, 2025

Hvers virði eru hlaðvarps-auglýsingar?

TEXTI
Eydís Sigrún Jónsdóttir
Íslenska Optise keppir við Google Analytics
frétt
April 16, 2025

Íslenska Optise keppir við Google Analytics

TEXTI
Ritstjórn
Hefur tækniþróun síðustu ára haft mest áhrif á samskipta- og markaðsstörf?
pistill
March 11, 2025

Hefur tækniþróun síðustu ára haft mest áhrif á samskipta- og markaðsstörf?

TEXTI
Davíð Ernir Kolbeins