Vörumerking í dag snýst ekki bara um „af hverju”—heldur um að skapa ákveðinn WOW faktor.
Við höfum séð að þau sprotafyrirtæki og í raun fyrirtæki af öllum stærðum sem fjárfesta í því að gera vörumerki sitt ógleymanlegt - þau blómstra.
Hér er ástæðan:
Í hundruðum samtala við viðskiptavini sjáum við aftur og aftur sama vandann. Margir vilja heilla áhorfendur sína og byggja viðskiptatryggð en eiga erfitt með að finna ástæður til að halda vörumerkinu fersku og í tengslum við markhópinn.
Dæmi um spurningar sem við hjá Serious Business fáum eru gjarnan:
„Hvernig getum við verið efst í huga fólks á þröngum markaði?“
„Hvað er besta leiðin til að þróa vörumerkið án þess að tapa sérstöðu þess?“
„Hvernig getum við nýtt okkar markaðsstyrkleika til að vaxa og ná framúrskarandi árangri á alþjóðavísu?“
Ertu tilbúin(n) til að gera vörumerkið ekki bara gott heldur ógleymanlegt?
Vörumerking snýst nefnilega ekki lengur bara um að útskýra „hvað“ fyrirtækið þitt stendur fyrir—heldur um að skapa ákveðin WOW-áhrif sem láta fólk staldra við og muna eftir þér.
Hér eru nokkur ráð til að byggja vörumerki sem festist og vex með fyrirtækinu þínu.
🔥 1% af árstekjum fyrirtækisins fer í að “vökva” merkið
Leggðu 1% af árstekjum þínum í að „vökva“ vörumerkið þitt. Eins og hver annar fjárfesting þarf vörumerkið þitt umönnun til að vaxa og dafna. Vörumerkjafjárhagsáætlun hjálpar til við að viðhalda takti og gæðum, trausti og sýnileika á breytilegum markaði.
🌱 Uppfærið á þriggja ára fresti
Vörumerki sem þróast ekki hættir að vera í takti við nútímann. Settu tímalínu til að endurnýja á þriggja ára fresti, til að tryggja að þú haldir áfram að vera viðeigandi, byggir upp traust og heldur áhuga fólks.
⏰ Ógleymanlegt á 7 sekúndum
Athygli fólks er stutt—raunverulega segir rannsókn að þú hefur aðeins um sjö sekúndur til að skapa fyrstu áhrifin. Myndir, rödd og upplifun vörumerkisins þíns þurfa að koma skýrt og hratt fram.
📈 Fjárfesting - ekki kostnaður
Horfðu á vörumerkið sem fjárfestingu, ekki útgjöld. Styrkt vörumerki byggir upp langtímasamhengisgildi, laðar til sín tryggða viðskiptavini og setur þig á stall sem leiðtoga á þínu sviði.
👀 Hver snertiflötur skiptir máli
Frá stafrænu heimili vörumerkisins – vefsíðunnar, samfélagsmiðlum til þjónustu við viðskiptavini—allt mótar þetta viðhorf. Vertu meðvitaður um það sem þú sendir út og láttu hvern snertipunkt endurspegla styrk og gildi vörumerkisins þíns.
Hvað er þitt WOW?
Höfundur er meðstofnandi hönnunar-og ráðgjafastofunnar Serious Business sem staðsett er í München, Þýskalandi og þjónustar metnaðarfull fyrirtæki um allan heim.